Cách tẩy da chết vùng nách đơn giản hiệu quả

Tẩy da chết là một bước quan trọng để giữ cho vùng nách luôn mềm mại và sạch sẽ. Việc tẩy da chết thường cần được thực hiện định kỳ để giúp loại bỏ tế bào da chết và vi khuẩn, đồng thời giúp cải thiện sự thẩm mỹ cho vùng da này. Dưới đây là một số cách tẩy da chết vùng nách mà bạn có thể thực hiện tại nhà:

1. Sử dụng Scrub đường kính


Bạn có thể làm scrub để tẩy da chết với một lượng đường kính và tinh dầu. Hỗn hợp này giúp loại bỏ tế bào da chết và cho hiệu quả làm sáng da. Áp dụng một lượng nhỏ hỗn hợp đường kính lên nách sau đó massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước lạnh.

2. Sử dụng baking soda và nước chanh

Baking soda có tính chất làm sạch và được sử dụng rộng rãi làm tẩy tế bào chết, trong khi nước chanh có chứa Acid citric giúp làm tươi sáng và trắng da. Hỗn hợp này có thể được sử dụng để tẩy da chết vùng nách.

Hòa tan một vài thìa bột baking soda với nước chanh để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, áp dụng lên vùng nách và massage nhẹ nhàng trong vài phút. Sau đó rửa lại bằng nước.

3. Sử dụng tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa giúp cải thiện tình trạng da khô và mất độ ẩm, và cũng được sử dụng để tẩy da chết. Bạn có thể thêm vào tinh dầu dừa vào bột tẩy tế bào chết và áp dụng lên vùng nách. Massage nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại bằng nước.

4. Sử dụng bàn chải loofah

Bàn chải loofah là một công cụ tuyệt vời để tẩy da chết vùng nách. Để sử dụng bàn chải loofah, bạn chỉ cần làm ướt bàn chải và áp dụng một vài giọt sữa tắm lên lông chải. Massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước.

Qua đó, đó là một số cách giúp bạn tẩy da chết vùng nách tại nhà. Lưu ý rằng, bạn nên kiên trì thực hiện tẩy da chết định kỳ và không nên tẩy quá mức để tránh tổn thương da. Dù vậy, sau khi tẩy da chết, vùng da nách của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn và cải thiện đáng kể về thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Share list social rewhitez

3 tips đơn giản dưỡng trắng nách ngay tại nhà không thể bỏ qua

Rewhitez